Welcome to my Etchos World!

Hiii.. This blog is kinda Diary of mine, where i can post/share my opinions, emotions. Etc.. Enjoy lang kayo sa pagbabasa ng 'walang kwentang' nilalaman nito. *baw*

Sabado, Hunyo 25, 2011

Q & A Portion: About Me :>

Name: Mar-Ann Janihim

Nickname: Ann or Maan

Birthday: August 10, 1995

Age: 16 years of age. 16 years na din akong elyen :))))

Hobbies: I can say that im good when it comes to sports. (Di naman sa pagbubuhat ng sarili) I'm good at Volleyball. basketball too :))) .. Car Racing is one of my hobbies..

Favorite:

Color: Pink, Black, blue

Number/s/: 10, 08, 17 :))))

Foods: Pizza, Spaghetti, Chicken Adobo. Anything will be fine with me basta walang PORK!

Dislikes: Backstabbers, Lie-ers, Plastic, Snobbish, Pakitang hayop este tao, Unapproachable.

-- About Myself --

I'm a Athletic, adventurous, Traveler..   

Well sa unang tingin mukha 'daw' akong mataray, Yeah! Totoo yun pero im very approachable naman. Suplada? Oo, sa mga di ko kilala, like sa mga 'strangers sa kanto' hahaha. Ako yung taong madaling lapitan pag may nanga-ngailangan. Super "Lungkot" din ng buhay ko.. Walang 'totoong kaibigan na handa akong damayan' altho' marami akong napapasaya at 'masayahing tao ako'

Di ko alam kung kanino ba ang problema when it comes to friendship. Ako ba na ibibigay lahat mapasaya ko lang at makikipag ayaw maipagtanggol lang :)))  Ako yung tipo ng kaibigan na kahit ramdam ko ng dedma na ako pinagpipilitin ko pa rin sarili ko Pero  pag napagod na ako, wala ng balikan yun dinedma mo ako at napagod ako "Dedmahan tayo forever". Sabi nga ng mama ko "Ikaw marami kang kaibigan pero ni-isa sa mga yan wala kang matatawag na totoong kaibigan" tumatak sa isip ko yan :)

-- Love-life --

Nagka first chu-chu ako nung 12 years old pa lang ata ako nun, pero wala pa lang yun kasi bata pa ako nun at di ko pa alam kung ano bang pinag-gagawa ko.. KUNG ito pag-uusapan masasabi kong di na ako maloloko ng LOVE LOVE NA YAN! Natuto na ako di ko man naranasan ang Mabigo ng bongga. Sa mga kaibigan at naririnig kong storya dun ako natutoto. Pag sa ganitong bagay MAS pinapa-iral ko kasi ang UTAK.. Playing Safe kumbaga >:)))

Yuuuuun lang..

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento