Welcome to my Etchos World!

Hiii.. This blog is kinda Diary of mine, where i can post/share my opinions, emotions. Etc.. Enjoy lang kayo sa pagbabasa ng 'walang kwentang' nilalaman nito. *baw*

Huwebes, Hunyo 9, 2011

About Him-Her :)

Natutuwa ako kasi nakita ko na may kaibigan pala akong tanggap ang pagka baliw, aning, at madaldal ko. Nalaman ko lang yun ng yayain ako ni pangz sa SMF nilibre niya ako sa mcdo tapos kung ano-anong kadaldalan at kabaliwan pinagsasabi ko na halos ikamatay niya sa katatawa naglaro kami sa tom's world sinamahan niya din akong bumili ng ka ek-ek-an sa National Bookstore..

Ang higit sa ikinatutuwa ko never kong na-hide ang pagiging baliw ko pag siya ang kasama ko talagang nailalabas ko ang pagiging JOLLY ko :))) Hindi naman sa hindi ako nagpapaka-totoo sa iba kong kaibigan  it's just hindi nila masakyan ang level ng kabaliwan ko kaya kailangan ko pa ring lumugar some of them are immature kaya kailangan pakisamahan ang nature nila.

Well thankful din ako kasi di naapektohan ang pagka-kaibigan namin nung time na nanligaw siya sakin at ayun di ko tinugon kasi hanggang sa pagiging magkaibigan lang ang turing ko sakanya hindi na hihigit pa dun. So ayuuun yari ako pag nabasa niya itong part na 'to :)))))

*BAW*

1 komento: